PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG THCS TÂN AN
Video hướng dẫn Đăng nhập

Phát biểu tại Lễ đón bằng công nhận trường THCS Tân An đạt chuẩn quốc gia và kỷ niệm 55 năm thành lập trường, đồng chí Nguyễn Văn Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Thanh Hà đã bày tỏ niềm vui mừng vì nhà trường đã phát huy được truyền thống hiếu học của quê hương và sự trưởng thành, lớn mạnh của nhà trường 55 năm qua; khẳngđịnh vị trí, đóng góp của nhà trường trong hệ thống giáo dục THCS của huyện nhà. Sự kiện trường THCS Tân An được công nhận đạt chuẩn quốc gia đã góp phần cơ bản hoàn thành bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Tân An trở thành 1 trong 4 xã của huyện Thanh Hà có cả 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

Trong niềm vui của Đảng bộ, nhân dân xã Tân An, niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò nhà trường, nhằm phát huy thế mạnh của trường chuẩn quốc gia, phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường, giữ vững danh hiệu trường THCS đạt chuẩn quốc gia, đồng chí đề nghị:

1. Đảng bộ và chính quyền địa phương cần triển khai, thực hiện tốt Chương trình hành động của Tỉnh ủy, Kế hoạch hành động của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm thực hiện tốt Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo phù hợp với thực tế của nhà trường và địa phương.

2. Đảng ủy, UBND, HĐND xã cần lắng nghe những phản ánh của thầy và trò nhà trường, kịp thời giải quyết những vấn đề đặt ra, tạo điều kiện thuận lợi để nhà trường hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

3. Phòng Giáo dục và Đào tạo, cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường cần quán triệt đầy đủ, sâu sắc chỉ thị của Bộ Giáo dục, UBND tỉnh và hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 – 2015, triển khai đồng bộ các giải pháp giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh.

4. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn kết với phong trào thi đua “Hai tốt” và các phong trào thi đua của ngành.

5. Các cháu học sinh cần ra sức thi đua học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để xứng đáng với bề dày truyền thống của trường THCS đạt chuẩn quốc gia.   


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đồng chí Nguyễn Văn Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Thanh Hà và đồng chí Bùi Minh Khướng,Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy,Phó Chủ tịch HĐND huyện Thanh ... Cập nhật lúc : 9 giờ 4 phút - Ngày 30 tháng 9 năm 2014
Xem chi tiết